Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

3 kĩ năng chính để kiếm tiền online

Để kiếm tiền online thì thấy thì dễ, nghe thì cứ tưởng là sung sướng lắm, nhưng thật ra bạn cần phải trải qua rất nhiều công sức và một quá trình dài để có thể kiếm được những đồng tiền đầu tiên. Vậy kiếm tiền online nó như thế nào. Khoang hãy bàn tới cách để kiếm tiền và làm sao để kiếm tiền online. Cái gì cũng phải đi từ gốc, tức bạn phải có kĩ năng, phải có kiến thức thì kiếm tiền online bằng cách nào cũng được.
Giống như đi học phải biết cộng trừ nhân chia rồi mới có thể tính tích phân, đạo hàm, ... Vậy đó, nên mình không quan tâm cách nào để kiếm tiền trên mạng được mà bạn cần phải có kĩ năng để có thể kiếm tiền.Sau đây là 3 kĩ năng cần thiết nhất và thường gặp ở tất cả các thể loại kiếm tiền.

3 kĩ năng chính để kiếm tiền online

1. Kĩ năng thiết kế Website

Để thiết kế được website thì thật sự quá là đơn giản. Bạn chẳng cần phải màu mè cầu kì làm gì. Trước tiên bạn cần phải tìm hiểu về wordpress. Một mã nguồn mở để thiết kế website đơn giản nhất. Đây là cái đơn giản nhất, nếu không học được thì bạn cũng không cần phải nghĩ tới kiếm tiền online làm gì cho mệt.

Để học được kĩ năng này thì bạn có thể chọn lên google gõ "cách thiết kế website wordpress thì sẽ có hằng trăm hàng ngàn kết quả hiện ra. Hoặc có thể tìm hiểu trên những trang nổi tiếng như thachpham.com một trong những chuyên gia về wordpress. Còn nếu khó quá thì cứ liên hệ Nhật Phương bạn sẽ được hướng dẫn free luôn. (cam kết đó) mình rất thích những ai đam mê học hỏi và muốn kiếm tiền trên mạng.
Thiết kế website chính là để:

  • Tự xây dựng website để quảng cáo, kiếm người dùng vào website thì mới có tiền
  • tạo dưng thương hiệu cá nhân. Khi bạn muốn bán hàng thì thương hiệu cá nhân chính là thứ cực kì quan trọng. Tạo thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn bán bất cứ thứ gì bạn muốn
  • Là kĩ năng cần thiết để kiếm tiền trên mạng
  • Thiết kế web không khó, bạn có thể kiếm tiền ngay bằng cách thiết kế web

Học SEO

Đây cũng chính là một kĩ năng cần thiết của bất kì mmoer nào, bởi vì S.E.O là tối ưu công cụ tìm kiếm cũng là tối ưu dành cho người dùng. Khi bạn biết Online tức bạn sẽ biết cách để cung cấp thông tin kiến thức tốt nhất cho khách hàng. Và tối ưu được tỉ lệ chuyển đổi. S.E.O cũng là cách để bạn có traffic miễn phí, tạo thu nhập thụ động thật sự. Khi web của bạn có người vào đều đặn thì bạn sẽ dễ dàng kiếm ra tiền và phát triển được website.
Khóa Học SEO thực chiến Nhật Phương

Để học SEO online có cả kinh nghiệm thực chiến thì hãy đến với khóa học seo nhật phương là một trong những khóa học tốt nhất trên thị trường. lại học Online sẽ chủ động được thời gian và địa diểm. Nhật Phương luôn muốn tìm ra những điều tốt nhất cho chính khách hàng của chúng tôi.
Học SEo bạn sẽ biết được:
  • Cách tối ưu tỉ lệ chuyển đổi cho khách hàng.
  • Cách để kéo được khách vào mua hàng và kiếm tiền
  • Cách để xây dựng một thương hiệu bền vững và lâu dài
  • Cách để tạo nên sự khác biệt
  • Tránh phụ thuộc vào quảng cáo và mực đầu tư với mức thấp nhất
  • Có thể tạo được thu nhập thụ động thật sự. 
  • Biêt được seo thì có thể mở dịch vụ seo, đào tạo seo, khóa học seo ....

Chạy Ads

Quảng cáo là một điều không thể thiếu trong kinh doanh, trong kiếm tiền online cũng vậy nên ít nhiều bạn cũng nên biết chạy ads, để có thể kiếm tiền online tốt thì ads cũng không thể thiếu. Ads ở Việt Nam bao gồm quảng cáo facebook và quảng cáo google. 2 cái này đều cần phải học hỏi và bỏ tiền rất lớn để có thể học và thành thạo cũng như kiếm được tiền. 

Facebook ads chính là một phần khá quan trọng để học kiếm tiền online. Nếu muốn tìm hiểu facebook thì bạn cũng nên đọc qua blog dương đình phong để hiểu thêm về chạy ads facebook nó như thế nào và cách để tối ưu trong quảng cáo nói chung và facebook ads nói riêng.
Học chạy ads bạn sẽ biết được:
  • Cách để bán tất cả những sản phẩm có thể bán
  • Cách để tiếp cận được khách hàng chính trên thị trường online
  • Cách để tạo ra bước đột phá cho kinh doanh
  • Tạo ra dịch vụ chạy quảng cáo và những dịch vụ digital marketing
  • Cách tạo ra thương hiệu lớn tiếp cận được nhiều người dùng.
Trên là 3 kĩ năng thường gặp và cần có của bất kì MMOer nào, bạn nên tìm hiểu ít nhất một trong 3 thứ để bất đầu sự nghiệp kiếm tiền online cũng như là kiếm tiền, và kinh doanh bán hàng của mình. Xậy dựng thương hiệu chính là một trong những bước quan trọng nhất trong kinh doanh mà bạn cần phải biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét